Chè

Chè

Hiện nay cuộc sống ngày được nâng cao nhu cầu tiện dụng cũng như hiện đại hóa ngày càng phát triển. Cuộc sống đi lên nhu cầu thiết yếu tăng cao, hiện các căn hộ chung cư đang được bán khá nhiều tại các dự án căn hộ giá rẻ cũng như căn hộ cao cấp. Để đáp ứng sự thuận lợi cho đi lại cũng như cung cấp các nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống thì hầu hết các tòa nhà chung cư thường để các tầng dưới cùng (tầng 1) để nơi mua sắm phục vụ nhu cầu cần thiết các hộ dân sống trong tòa chung cư đó. 

Nhà phân phối chính thức kiot hh1 linh đàm

Việc có người mua sẽ có người bán là điều tất nhiên. Vì vậy dự án chung cư hh1 linh đàm đang được mở bán cũng không ngoại lệ, nhằm phục cuộc sống tốt đẹp hơn, tiện lợi hơn chủ đầu tư đã xây các căn kiot hh1 linh đàm để cho những tiểu thương có thể kinh doanh, buôn bán phục vụ nhu cầu thiết yếu đó.

Hiện tại chung cư hh1 đang mở bán các căn kiot đẹp giá hấp dẫn cho bà con tiểu thương lựa chọn và chúng tôi là nhà phân phối chính thức từ chủ đầu tư những căn kiot đó với giá gốc như ở dưới đây cộng thêm giá chênh thấp.

Giá gốc các kiot hh1 linh đàm là từ 28 triệu/m2 đến 32 triệu/m2 tùy từng kiot

Còn bản thiết kế kiot hh1 linh đàm các bạn có thể xem dưới đây để chọn hướng căn cũng như diện tích cho hợp lý

Thiết kế kiot hh1b linh đàm

Ai có nhu cầu mua chính chủ và giá cả hợp lý cũng như pháp lý an toàn hãy nhấc máy gọi đến 01674.692.764 gặp Mr. Hạnh để biết thêm chi tiết

0 comments Blogger 0 Facebook

 
Bán căn hộ chung cư © 2017. All Rights Reserved. Powered by Bất động sản
Top