Chè

Chè

Điều gì đã tạo lên sức thu hút lớn từ căn hộ 88,4 m2
Dự án LAKE VIEW PLAZA
___________***__________
     Là căn hộ có mức giá bán gần như cao nhất tại dự án chung cư cao cấp Lake View Plaza ( gần 19 triệu/m2), lại thiết kế chỉ 2 phòng ngủ nhưng căn hộ diện tích 88.4 m2 lại giành được sự quan tâm rất lớn từ các quý khách hàng.

Thiết kế chi tiết căn hộ 88,4 m2 dự án Lake VIew Plaza

Điều gì đã tạo lên sức hút lớn từ căn hộ 88,4 m2...???
   * Vị trí căn hộ : căn hộ diện tích 88,4 m2 là căn hộ nằm ở vị trí góc với thiết kế 2 phòng ngủ, 2 Wc, 1 phòng khách và 1 bếp, các căn hộ các phòng đều có ánh sáng tự nhiên.
   * Thiết kế căn hộ : Nếu nhìn trên sơ đồ thiết kế, đa số khách hàng đều cảm nhận đây là 1 căn hộ không đẹp với thiết kế dài, không được vuông vắn...nhưng ngược lại chính điều đó  lại tạo lên một không gian sống hiện đại, trẻ trung mà không một căn hộ nào tại dự án có thể có được...Căn hộ diện tích 88,4 m2 được thiết kế với 2 ban công và rất nhiều cửa sổ, các phòng ngủ đều có cửa sổ riêng, phòng khách và bếp được trang bị với 3 cửa sổ lớn hình thành không gian mở đón nắng, đón gió giúp cho khách hàng thoải mái và thư giãn hơn khi lựa chọn đó là nơi sum họp cho gia đình.
Thiết kế phòng ngủ 1 căn hộ diện tích 88,4 m2

Không gian phòng khách và bếp với rất nhiều cửa sổ lớn.

  * View hồ trực diện : Nằm tại mặt trước của tòa nhà, hướng ra đường Phan Trọng Tuệ, các căn hộ 88,4m2 có của sổ hướng thẳng ra công viên hồ Chu Văn An, quý khách hàng có thể ở ngay tại căn hộ của mình mà vẫn thưởng thức được một không gian, một cảnh quan tuyệt đẹp...
  * Nâng tầm chủ nhân căn hộ : Là chủ nhân của một căn hộ có vị trí đẹp nhất dự án, chính bạn và gia đình đã tự nâng mình trở lên đẳng cấp hơn, với thiết kế căn hộ đặc biệt cùng với việc đầu tư lựa chọn nội thất sẽ giúp căn hộ của bạn trở thành một không gian sống hiện đại, tuyệt vời mà hàng xóm hay bạn bè phải trầm trồ và ngưỡng mộ.

      Một tầng chỉ có 2 căn hộ 88,4 m2 trên tổng số 12 căn hộ/sàn...quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu hay tham quan căn hộ mẫu hãy nhanh tay liên hệ để có thể lựa chọn cho bản thân và gia đình các căn hộ, các khoảng tầng đẹp và ưng ý nhất : 

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ : 
Phụ trách dự án : Việt Hoàng - 0961 175 333 // 0942 763 433
Văn phòng bán hàng của chủ đầu tư : Tầng 1 dự án Lake View Plaza - 16 Phan Trọng Tuệ

0 comments Blogger 0 Facebook

 
Bán căn hộ chung cư © 2017. All Rights Reserved. Powered by Bất động sản
Top