Chè

Chè



Phương Án Thanh Toán, Đóng Tiền

Chương Trình Chiết Khấu Ưu Đãi - Vay Vốn Ngân Hàng

Dự án LAKE VIEW PLAZA

Thông tin chi tiết : Việt Hoàng - 0961.175.333 // 0942.763.433
__________***__________

Là dự án chung cư cao cấp với nhiều điều kiện và tiện ích nhất khu vực Xa La - Hà Đông và Thanh Trì Hà Nội ( có bể bơi, có 2 tầng hầm, có vườn treo, cafe ngắm cảnh, view hồ trực diện..v.v..) nhưng mức giá bán căn hộ tại dự án Lake View Plaza rất ưu đãi chỉ từ 18 triệu/m2. Một mức giá vừa phải, rất phù hợp với các cá nhân, hộ gia đình có mức thu nhập trung bình, hoặc không quá cao muốn lựa chọn một nơi để an cư, hưởng một cuộc sống an nhàn với đầy đủ dịch vụ và tiện ích.

Nhằm đưa khách hàng tiến sát gần hơn với ước mơ sở hữu căn hộ chung cư tại dự án Chủ đầu tư đã tạo điều kiện rất lớn khi đưa khách hàng phương án thanh toán đóng tiền một cách linh hoạt giúp khách hàng có thời gian chuẩn bị về kinh tế hay hồ sơ khi có nhu cầu vay vốn ngân hàng.


Cùng với chương trình chiết khấu ưu đãi ( tối đã lên đến 4% trên tổng giá trị căn hộ ) khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi lựa chọn mua căn hộ tại dự án,


Bên cạnh đó Chủ Đầu Tư cũng liên kết vói các ngân hàng thương mại như Vietcom Bank, Viettin Bank hỗ trợ cho các khách hàng có nhu cầu vay vốn với gói vay và mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,3% trong năm đầu tiên.

Thông tin chính xác và chi tiết nhất về thiết kế, các cơ chế chính sách, chiết khấu, hỗ trợ từ chủ đầu tư, thủ tục và các gói vay ưu đãi từ ngân hàng quý khách hàng vui lòng liên hệ :

Việt Hoàng : 0961 175 333 // 0942 763 433
Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24h...!!!

0 comments Blogger 0 Facebook

 
Bán căn hộ chung cư © 2017. All Rights Reserved. Powered by Bất động sản
Top