Chè

Chè

CHUNG CƯ CT2 - CT3 YÊN NGHĨA
Dự Án Nhà Ở Cán Bộ Chiến Sĩ Bộ Tư Lệnh Thủ Đô
Giá bán chỉ từ 12 triệu / m2 
Liên hệ : Việt Hoàng - 0961.175.333 // 0942.763.433.
----------***--------
     Được giới chuyên môn đánh giá là một trong những dự án có mức giá bán rẻ nhất thị trường bất động sản Hà Nội, với đầy đủ cơ sở hạ tầng, dịch vụ và tiện ích đi kèm, dự án nhà ở cán bộ chiến sĩ Bộ tư lênh Thủ Đô còn là dự án có tính pháp lý ổn định, an toàn, giúp cho quý khách hàng an tâm hơn hi lựa chon mua bán căn hộ tại dự án.
phối cảnh nhà ở bộ tư lệnh thủ đô
Phối cảnh tổng thể khu nhà ở Bộ tư lệnh Thủ Đô
Thông tin tổng quan về dự án :
     Dự án nhà ở Bộ tư lệnh Thủ Đô tọa lạc tại vị trí đắc địa, thuộc phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, khu vực đang phát triển mạnh mẽ với nhiều tiềm năng kinh tế lớn, là không gian sống lý tưởng theo quy hoạch đô thị mới của Thủ Đô. Khu đất nằm trong quản lý của Quân đội nên rất an ninh và yên tĩnh thoáng mát.
vị trí chung cư ct2-ct3 yên nghĩa
Vị trí và kết nối giao thông khu nhà ở Bộ tư lệnh Thủ Đô
- Diện tích của dự án lên tới 6,04 ha bao gồm khu nhà Liền kề; Chung cư cao tầng CT1, CT2, CT3, CT4; Nhà trẻ, khu vui chơi giải trí, hệ thống công viên cây xanh bao quanh, bãi đỗ xe, công trình công cộng được xây dựng theo phong cách hiện đại đáp ứng cho khoảng 4000 người sinh sống.
- Dự án nằm ngay gần bến xe Yên Nghĩa và nhà ga tàu trên cao đường Trần Phú – Hà Đông nên rất thuận tiện cho giao thông đi lại ra vào trung tâm Thành phố hay kết nối đi các tỉnh lân cận như Hòa Bình,Sơn La..vv.. Phía tây bắc giáp mương La Khê, phía Đông Bắc giáp doanh trại của Sư đoàn BB 301 – Bộ tư lệnh Thủ đô, phía Tây Nam và Đông Nam giáp Khu đất dịch vụ phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông. 

Xung quanh ct2 -ct3 yên nghĩa
- Ngoài ra Dự án còn gần nhiều công trình quy mô lớn: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, siêu thị Big C, siêu thị Metro, khu hành chính quận Hà Đông...


Chủ đầu tư Dự án Khu nhà ở Bộ tư lệnh Thủ Đô 
- Chủ đầu tư dự án : Tổng công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị Bộ Quốc Phòng, đơn vị nhà nước, đã có bề dày kinh nghiệm và uy tín về đầu tư, xây dựng và quản lí các dự án nhà ở phục vụ cho các đối tượng cán bộ chiến sỹ Quân đội và nhu cầu của Nhân dân.
- Đơn vị giám sát : Ban quản lý dự án số 2 – Tổng công ty đang là đơn vị đang trực tiếp giám sát thi công Dự án.
- Đơn vị thi công : Xí nghiệp Xây lắp – Tổng công ty đang là đơn vị thi công tại dự án.


Chung cư CT2 - CT3 Yên Nghĩa
     Cùng với khu nhà ở liền kề đang được xây dựng thì hai tòa chung cư CT2 và CT3 chính là điểm nhấn tạo lên sức hút rất lớn từ dự án.
     Được chính thức khởi công từ năm 2015, đầu năm  2016 dự án được đẩy mạnh triển khai khởi công xây dựng chung cư CT2 ( 22 tầng ) và đi vào hoàn thiện công đoạn cuối cùng chung cư CT3 ( 19 tầng, dự kiến bàn giao và đưa vào sử dụng tháng 11 năm 2016 )
tiến độ xây dựng dự an ct2 - ct3 yên nghĩa
Hình ảnh hiện trường dự án tại thời điểm hiện tại.
     Tòa Nhà CT3 Yên Nghĩa :

      Là hạng mục đầu tiên trong tổng số rất nhiều hạng mục của dự án đã dược triển khai, tòa nhà CT3 - Khu nhà ở Bộ tư lệnh Thủ đô chính là nền móng đầu tiên khởi nguồn cho việc hình thành cả khu đô thị.
     Thiết kế đặc biệt với nhiều góc cạnh độc đáo, các căn hộ đều được tối ưu đón nắng gió và khí trời tự nhiên, thiết kế đa dạng với nhiều loại căn hộ từ 2  - 3 phòng ngủ cùng đa dạng diện tích 62 - 74 m2
mặt bằng tầng 3 đến 19 ct2 -ct3 yên nghĩa
Phối cảnh - Mặt bằng căn hộ tòa nhà CT3 Yên Nghĩa
     Hiện tại tòa CT3 đã hoàn thành xong phần xây dựng, đã và đang tiến hành việc lắp đặt thiết bị hoàn thiện căn hộ, dự kiến bàn giao và đưa vào sử dụng tháng 11 năm 2016 ( Quý khách hàng quan tâm về tòa CT3 Yên Nghĩa xin vui lòng liên hệ : 0961.175.333 // 0942.763.433 )

     Tòa Nhà CT2 Yên Nghĩa :

     Là tòa nhà mới nhất dự kiến mở bán trong tháng 8 năm 2016, tòa CT2 Yên Nghĩa hiện tại đã xây dựng đến tầng thứ 10 và đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ các quý khách hàng.
     Các căn hộ tòa CT2 Yên Nghĩa có diện tích từ 62 - 111 m2 thiết kế tương ứng căn hộ từ 2 - 4 phòng ngủ. Việc thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ là một điều rất mới khi xây dựng các chung cư có mức giá trung bình không quá cao ( đặc biệt là chưa từng có ở các dự án có mức giá bán dưới 15 triệu/m2), tạo điều kiện rất lớn giúp cho các quý khách hàng có điều kiện kinh tế và mức thu nhập không quá cao vẫn có thể lựa chọn mua cho mình một căn hộ ưng ý, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của gia đinh khi có nhiều thế hệ và thành viên cùng chung sống.
Thiết kế chi tiết căn hộ dự án CT2 Yên Nghĩa >>> Tại đây...!!!
mặt bằng ct2 yên nghĩa
Phối cảnh - mặt bằng căn hộ tòa nhà CT2 Yên Nghĩa
     Quý khách hàng có nhu cầu quan tâm các căn hộ thuộc tòa nhà CT2 - Khu nhà ở Bộ tư lệnh Thủ Đô tại thời điểm hiện tại đã có thể liên hệ tư vẫn, tìm hiểu về thiết kế, vị trí, cơ chế chính sách hỗ trợ từ Chủ đầu tư và Ngân Hàng và đặt giữ chỗ căn hộ ( chúng tôi sẽ hoàn lại tiền khi quý khách hàng không mua khi dự án chính thức mở bán, liên hệ : 0961.175.333 // 0942.763.433 )

- Tiến độ đóng tiền được chia làm 5 đợt: 

*  Đợt 1: Đóng 30% khi thi công xong móng , 

*  Đợt 2: Đóng 20% khi thi công xong khung bê tông cốt thép tầng 10, 

*  Đợt 3: Đóng 20% khi thi công xong khung bê tông cốt thép tầng 19, 

*  Đợt 4: Đóng 20% khi hoàn thiện 50% khối lượng công trình, 

*  Đợt 5: Đóng 10% còn lại khi nhận bàn giao nhà, 

CAM KẾT: 
- Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng căn hộ theo đúng hồ sơ thiết kế đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt, phù hợp với các tiêu chuẩn chất lượng theo quy định hiện hành. Đảm bảo tiến độ của công trình theo đúng lộ trình đặt ra. Làm đúng nhiệm vụ mà Tổng công ty và Bộ Quốc phòng giao cho.
------------------------------
----------------
-------

0 comments Blogger 0 Facebook

 
Bán căn hộ chung cư © 2017. All Rights Reserved. Powered by Bất động sản
Top