Nhiều nhà phát triển dự
án đang đẩy mạnh hoạt động bán hàng vào những tháng trước Tết Nguyên đán để đón
dòng tiền tích lũy cuối năm, cũng như dòng tiền kiều hối. Trong đó nổi bật là
các tên tuổi lớn như Viglacera, Vingroup, Syrena Việt Nam…
>> Đề nghị giảm lãi xuất xuống 4%/năm gói 30 nghìn tỷ
>> Đề nghị giảm lãi xuất xuống 4%/năm gói 30 nghìn tỷ
Trong khi các dự án của
Viglacera rất chú trọng phát triển đến các yếu tố xanh, không gian sống…thì
Vingroup lại có thế mạnh ở các các tiện ích và dịch vụ cao cấp, hiện đại để thu
hút người mua nhà. Tuy nhiên, để kích cầu bán hàng dịp cuối năm, nhiều chủ đầu
tư đã tung ra những gói ưu đãi hấp dẫn khác nhau dành cho khách hàng.
Tung khuyến mãi “khủng”
Trên thị trường, những
dự án của Vingroup, Viglacera và một số đơn vị khác khi mở bán đều có những
chương trình khuyến mãi lớn chưa từng có. Theo đại diện Viglacera, nhân dịp
chào đón Gáng sinh và năm mới, mỗi khách hàng khi mua biệt thự Lâm Viên không
những được nhận nhà ngay mà còn nhận ngay 10 cây vàng (tùy vào diện tích từng
căn). Các căn liền kề, biệt thự, có diện tích từ 132 đến hơn 360 m², hiện có
giá từ 4,7 tỷ đồng/căn. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể có cơ hội sở hữu điện
thoại Iphone 6, và được miễn phí dịch vụ 2 năm…
Viglacera còn dành tặng
chuyến du lịch Châu Âu cho khách hàng khi mua các căn biệt thự liền kề nằm
trong khu đô thị Xuân Phương. Các căn biệt thự, liền kề có diện tích từ 74m2 đến
360m2, có giá từ 3,5 tỷ đồng/căn (bao gồm xây thô, hoàn thiện mặt ngoài, chưa
bao gồm 10% VAT), rất phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách
hàng. Dự án đã hoàn thành xây dựng và có thể bàn giao ngay cho khách mua.
Còn với dự án chung cư
cao cấp Thăng Long Number One của Viglacera thì mỗi khách mua sẽ được tặng ngay
2 lượng vàng SJC khi mua căn hộ dự án này trước 31/12/2014. Hiện tại, khu chung
cư đang trong giai đoạn bàn giao đón cư dân vào ở, các công trình tiện ích dịch
vụ đang hoàn thiện như siêu thị Vinmart, trường mầm non Thăng Long Acadamy,
trung tâm thể thao Elite Fitness, khu công viên trên cao…
Trong khi đó, những dự
án của Vingroup thì lại đang hướng vào ưu đãi các dịch vụ và tiện ích. Chẳng hạn
như tòa T11 dự án Vinhomes Times City do sàn bất động sản EZ Việt Nam công bố
khai trương căn hộ mẫu và tổ chức mở bán vào 28/12 với khá nhiều khuyến mãi. Miễn
phí 10 năm phí dịch vụ, tặng suất học bổng 1 năm ở trường Vinschool, vay vốn
lãi suất từ 0% đến 3%, tặng gói VIP
Vinmec Family dành cho 4 người tại bệnh viện Vinmec, tặng Ipad trị giá 14 triệu
đồng khi đặt cọc mua căn hộ,…
Thậm chí, trước đó ở một
vài dự án khác như Vinhomes Royal City khách mua còn được tặng gói nội thất trị
giá 200 triệu đồng hoặc chiết khấu 6,5%;…
Thay đổi tư duy
Với những khách hàng
khó tính thì khuyến mãi không thôi chưa đủ. Nói như ông Phạm Thanh Hưng, Phó chủ
tịch CEN Group thì nhu cầu nhà ở chỉ là nhu cầu cơ bản, còn nhu cầu được tôn trọng,
được thỏa mãn, được sáng tạo,…mới là nhu cầu cao của con người, đặc biệt là đối
với giới nhà giàu.
Vì thế, các khu đô thị
cao cấp, những dự án sang trọng hiện nay đều phải thay đổi cách làm để đáp ứng
được nhu cầu đó, chứ không chỉ là chỗ che mưa che nắng. Những dự án đáp ứng được
điều này thì luôn có khách hàng.
Điều này thể hiện rất
rõ ở những thay đổi mạnh mẽ gần đây của các chủ đầu tư. Đơn cử như Vingroup bỏ
ra 200 tỷ để đầu tư thêm các tiện ích cho các dự án của mình như bể bơi, cây
xanh, chiếu sáng,…Còn Viglacera cũng đã không ngần ngại đầu tư thêm 1 bể bơi bốn
mùa cho khu chung cư Thăng Long Number One, nâng số lượng bể bơi của dự án lên
3 bể bơi, cùng với hệ thống công viên trên cao, sân golf mini được đơn vị này
chăm chút hoàn thiện, nhằm tạo ra một không gian sống xanh mà ít có dự án chung
cư nào có được.
Với những thay đổi đó,
thị trường địa ốc đang kỳ vọng vào một giai đoạn phát triển mới với cách tư duy
mới từ các nhà phát triển dự án, nhằm tạo ra những sản phẩm không những có chất
lượng tốt mà còn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao về phong cách sống mới của
người dân đô thị.
0 comments Blogger 0 Facebook